Bài văn Hãy nói về quê hương em hoặc nơi em đang ở.

Bài văn hãy nói về quê hương em hoặc nơi em đang ở. Được biên soạn và giới thiệu đến các em là một trong những bài văn mẫu hay và đặc sắc nhất. Hãy cùng luyện viết văn hay đón đọc và cảm nhận bài văn này các em nhé!

Bài văn Viết một đoạn văn ngắn kể về tình cảm của bố em đối với em.

Muốn giỏi văn và viết văn hay đòi hỏi các em phải thường xuyên rèn luyện kỹ năng viết văn. Tham khảo và đọc nhiều bài văn mẫu hay, để có thêm nhiều kiến thức. Hãy cùng đọc các bài và đoạn văn mẫu giới đây" Bài văn viết về tình cảm của bố em đối đối với em".

Bài văn hãy Kể về cô giáo dạy môn năng khiếu của em.

Nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi văn, thi văn năng khiếu và thi học sinh giỏi văn toàn quốc. Luyện viết văn hay giới thiệu đến các em, các đoạn và bài văn mẫu hay. Được tuyển chọn từ những bài văn hay và đặc sắc nhất, để các em có thêm nhiều tài liệu tham khảo. Từ đó rèn luyện kĩ năng viết văn hay đạt điểm cao trong các kỳ thi. Hãy cùng đọc bài văn" Kể về cô giáo dạy môn năng khiếu của em" để rút ra cho mình những dàn ý hay để viết thành một bài văn hoàn chỉnh của riêng mình các bạn nhé!

Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết.

Bài văn kể về một ngày hội mà em biết là một bài văn mẫu hay nhất dành cho các bạn học sinh lớp 3 tham khảo và rèn luyện kỹ năng viết bài văn hay.

Bài văn Viết đoạn văn nói về bức ảnh Chiều trên sông Hương.

Đây là một bài văn mẫu hay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các em. Để giúp các em rèn luyện kỹ năng viết và nâng cao kiến thức.

Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một cụ già hàng xóm.

Bài văn kể về một cụ già hàng xóm sẽ làm hài lòng các bạn khi đọc bài văn văn mẫu này. Bài văn hay nhất này sẽ là một tài liệu tham khảo tuyệt vời, để giúp các em có thể rèn luyện kĩ năng trong quá trình làm tập làm văn hay.

Bài văn kể chuyện lop 3: Hãy kể về mẹ em, người mà em yêu quí.

Hãy kể về mẹ em, người mà em yêu quý. Là một bài văn mẫu hay mà luyện viết văn hay giới thiệu đến các em. Mong muốn có thêm nhiều tài liệu và bài văn mẫu hay để việc học tập của các em ngày càng tốt và đạt nhiều thành tích trong học tập.

Bài văn hãy Kể về một ngày hội mà em biết.


HƯỚNG DẪN LÀM BÀI:

Để thực hiện bài kể chuyện này, em cần xác định “ngày hội” mà em đã từng biết (quê em hay thấy ở trên ti vi...) rồi dựa vào hệ thống câu hỏi sau để trình bày lại theo trình tự diễn biến của ngày hội đó:

Đó là hội gì? Được tổ chức khi nào và ở đâu? Mọi người đi xem hội như thế nào?

Diễn biến của hội và những nội dung được tiến hành trong ngày hội?

Cảm nhận của em về ngày hội đó?

Hãy kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem.


HƯỚNG DẪN LÀM BÀI:

Đề bài yêu cầu em kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem. Để làm tốt bài kể chuyện này, em cần hồi tưởng lại một buổi biểu diễn nghệ thuật theo trình tự gợi ý sau: 

Đó là buổi biểu diễn nghệ thuật gì? Ở đâu? Khi nào? Đoàn nào biểu diễn? 

Em đi xem với ai? Chương trình gồm những tiết mục gì, em thích tiết mục nào nhất? 

Cảm nhận của em ra sao sau buổi biểu diễn? 

Bài văn mẫu miêu tả lớp 3: Em hãy tả chú vịt đang bơi dưới nước.

Văn miêu tả lớp 3 là một phần trong chương trình tập làm văn trong sách giáo khoa theo chương trình đổi mới giáo dục hiện nay. Để học tốt và làm tập làm văn đạt điểm cao, đặc biệt là văn miêu tả đòi hỏi các em rất nhiều kĩ năng, như kĩ năng quan sát sự vật, sự việc và diễn đạt bằng ngôn ngữ viết. Để làm tốt hơn mời các em cùng đọc bài văn mẫu dưới đây. Chúc các em học tốt và đạt nhiều điểm cao.

Bài văn miêu tả lớp 3 Em hãy tả một con vật nuôi ở vườn thú.

Những bài văn mẫu miêu tả lớp 3 mà Luyện viết văn hay giới thiệu đến các bạn, đều được tuyển chọn từ những bài văn hay nhất của các bạn học sinh giỏi văn trên toàn quốc. Sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hay và ý nghĩa đối với các em học sinh và các bậc phụ huynh. 

Bài văn hãy kể những điều em biết về nông thôn hoặc thành thị.


HƯỚNG DẪN LÀM BÀI: 

Đề bài yêu cầu em: chọn để tài nông thôn hoặc thành thị để kể những điều mà mình biết. Nếu em ở nông thôn, em có thể kể về nông thôn (quê mình) hoặc nhân một chuyến đi lên thị xã, thành phố biết được gì về nơi ấy, em kể ra theo sự hiểu biết và cảm xúc của mình. Nếu em ở thành thị cũng có thể kể về nơi mình ở hoặc kể về nông thôn nếu em biết rõ. Dù kể về thành thị hay nông thôn đều phải hết sức chân thực và bộc lộ cảm xúc thực của mình một cách hồn nhiên về nơi ấy. 

Bài văn hay lớp 3 kể về một người bạn của em.

Các em học sinh thân mến!

Trong suốt quá trình học tập của mình, đồi hỏi các em phải cố gắng và nổ lực rất nhiều mới đạt được kết quả như các em mong muốn. Viết văn hay cũng vậy, luôn yêu cầu các em phải học tập từ bạn bè, thầy cô và những người thân quanh em. Để rèn luyện kỹ năng cho bản thân mình, các em phải thường xuyên đọc sách và những bài văn hay để rút ra cho mình những kĩ năng cần thiết nhất để áp dụng vào việc học tập cũng như trong cuộc sống.

Bài văn hãy Kể về gia đình em lớp 3.

"Bài văn hãy kể về gia đình emlà một dạng đề bài tập làm văn thường gặp trong chương trình tập làm văn lớp 3. Trong các đề thi và làm bài kiểm tra học kỳ, để các em có thêm nhiều kiến thức và kĩ năng làm tốt đề bài văn này. Luyện viết văn hay giới thiệu đến các em và các phụ huynh, các đoạn văn và bài văn kể chuyện dưới đây để các em tham khảo thêm trong quá trình hành văn của mình được tốt hơn.

Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết.

Bài văn kể về một ngày hội mà em biết được tuyển chọn từ những bài văn mẫu hay đạt điểm cao. Để giới thiệu đến các bạn như một tài liệu tham khảo thêm trong quá trình học tập của mình. Và tham khảo thêm trong quá trình viết văn hay.

Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết. 
Bài văn kể chuyện lớp 3: Kể về một ngày hội mà em biết.

BÀI VĂN TẢ CẢNH BUỔI SÁNG (BÌNH MINH) TRÊN BIỂN.

Các em đã bao giờ đón cảnh bình trên trên biển vào buổi sáng lần nào chưa. Nếu chưa các bạn hãy đọc bài văn mẫu hay này và nhắn mắt lại tưởng tượng đi nào. Sau đó các em hãy viết một bài văn nói về cảm nhận của mình nhé!

BÀI VĂN MẪU MIÊU TẢ LỚP 3: TẢ CẢNH ĐẸP CỦA ĐÀ LẠT.

Bài văn tả cảnh đẹp của Đà Lạt là một bài văn mẫu miêu tả hay mà các em nên đọc. Bài văn tả cảnh đẹp Đà Lạt một cách hài hoà và chi tiết, vẻ đẹp và cảnh đẹp của Đà lạt. Qua bài văn nào các em có thể biết được những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất cao nguyên này.

BÀI VĂN MẪU KỂ CHUYỆN LỚP 3. KỂ VỀ MỘT DÒNG SÔNG.

Bài văn kể về một dòng sông là một bài văn mẫu hay nhất mà chúng tôi sưu tầm và biên soạn để giới thiệu đến các em. Mong muốn các em có thật nhiều bài văn hay và đặc sắc để làm tài liệu tham khảo trong suốt quá trình học tập và làm môn tập làm văn trong chương trình lớp 3.